• Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng - ĐH Công nghiệp TP.HCM

    Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng - ĐH Công nghiệp TP.HCM

    Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng được biên soạn với mong muốn hỗ trợ kiến thức về nghiệp vụ bán hàng cho sinh viên chuyên ngành Marketing và giúp cho nhân viên muốn thăng tiến trong lĩnh vực bán hàng, đồng thời giúp doanh nghiệp có thể tự đào tạo, hoàn thiện trình độ nghiệp vụ của lực lượng bán hàng nhằm giúp hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp...

     258 p benthanh 03/07/2014 456 6

  • Ebook 100 chiến thuật tiếp thị du kích miễn phí - Nxb. Giao thông vận tải

    Ebook 100 chiến thuật tiếp thị du kích miễn phí - Nxb. Giao thông vận tải

    Ebook 100 chiến thuật tiếp thị du kích miễn phí có nội dung trình bày những chiến thuật tiếp thị hầu như miễn phí nhưng mang lại kết quả không ngờ. Cuốn sách dày 251 trang hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những chiến thuật tiếp thị du kích hiệu quả.

     248 p benthanh 03/07/2014 468 4

  • Ebook Làm thế nào để trở thành nhân viên tiếp thị xuất sắc - Hải Yến

    Ebook Làm thế nào để trở thành nhân viên tiếp thị xuất sắc - Hải Yến

    Ebook Làm thế nào để trở thành nhân viên tiếp thị xuất sắc có kết cấu gồm 5 phần. Nội dung cuốn sách trình bày những kỹ năng cơ bản về tiếp thị, mô hình tiếp thị sản phẩm, kỹ xảo thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, quản lý việc đào tạo bồi dưỡng nhân viên tiếp thị và kế hoạch tự phát triển.

     266 p benthanh 28/07/2014 335 4

  • QUẢN TRỊ CUNG ỨNG TRONG DOANH NGHIỆP

    QUẢN TRỊ CUNG ỨNG TRONG  DOANH NGHIỆP

    1. Khái niệm. Cung ứng bao gồm hai chức năng bộ phận: mua và quản lý dự trữ (tồn kho): 1.1 Mua: tức là hành động thương mại xuất phát từ biểu hiện của một nhu cầu và được thể hiện qua việc đặt hàng với nhà cung ứng đã lựa chọn.Để hoạt động, mọi doanh nghiệp sử dụng những tư liệu sản xuất (máy móc, vật tư và các thiết bị khác),...

     34 p benthanh 04/07/2013 344 4

  • Bài giảng Marketing dịch vụ̣ - Nguyễn Văn Thanh

    Bài giảng Marketing dịch vụ̣ -  Nguyễn Văn Thanh

    Bài giảng Marketing dịch vụ của PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh nhằm trình bày về tổng quan dịch vụ và marketing dịch vụ, khác biệt hóa và định vị dịch vụ của doanh nghiệp, chất lượng dịch vụ, nâng cao năng suất trong marketing dịch vụ.

     192 p benthanh 27/02/2015 367 4

  • Tài liệu hướng dẫn học tập Hành vi khách hàng - Th.S Tạ Thị Hồng Hạnh

    Tài liệu hướng dẫn học tập Hành vi khách hàng - Th.S Tạ Thị Hồng Hạnh

    Hành vi khách hàng chú trọng đến việc nghiên cứu tâm lý cá nhân, nghiên cứu những niềm tin cốt yếu, những giá trị, những phong tục, tập quán ảnh hưởng đến hành vi con người và những ảnh hưởng lẫn nhau giữa các cá nhân trong quá trình mua sắm tiêu dùng. Đặc biệt, việc nghiên cứu hành vi khách hàng là một phần quan trọng trong nghiên cứu kinh tế...

     200 p benthanh 21/02/2014 1092 4

  • Bài giảng Nâng cao kỹ năng bán hàng – ThS. Trần Phi Hoàng

    Bài giảng Nâng cao kỹ năng bán hàng – ThS. Trần Phi Hoàng

    Bài giảng Nâng cao kỹ năng bán hàng của ThS. Trần Phi Hoàng trình bày kỹ năng trưng bày, giới thiệu kỹ năng, nghệ thuật thuyết phục, kỹ năng chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, nghệ thuật xử lý khiếu nại, phản đối. Cùng tham khảo nhé.

     63 p benthanh 29/05/2015 349 4

  • Tài liệu Hướng dẫn sử dụng: VNUNi® SIC – Quản lý Bán hàng - Siêu thị - Kho hàng

    Tài liệu Hướng dẫn sử dụng: VNUNi® SIC – Quản lý Bán hàng - Siêu thị - Kho hàng

    Tài liệu Hướng dẫn sử dụng: VNUNi® SIC – Quản lý Bán hàng - Siêu thị - Kho hàng có nội dung giới thiệu về phần mềm VNUNi® SIC - đây là phần mềm giúp người quản lý bán hàng thu được những thông tin quản lý cần thiết, từ đó vạch ra chiến lược bán hàng hiệu quả cũng như giúp các nhân viên bán hàng tiếp cận nhanh chóng, dễ dàng với hiệu suất...

     769 p benthanh 03/07/2014 369 3

  • Ebook Tăng tốc bán hàng bằng Spin: Phần 1

    Ebook Tăng tốc bán hàng bằng Spin: Phần 1

    Phần 1 ebook gồm các nội dung: Hành vi bán hàng và bán hàng thành công, đạt được giao kèo: Kết thúc bán hàng, nhu cầu của khách hàng trong bán hàng quy mô lớn, chiến lược Spin, đưa ra lợi ích trong các cuộc bán hàng quy mô lớn. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

     150 p benthanh 31/08/2018 619 3

  • Ebook Phương pháp quảng cáo thực nghiệm - John Caples

    Ebook Phương pháp quảng cáo thực nghiệm - John Caples

    Cuốn sách "Phương pháp quảng cáo thực nghiệm" thể hiện sự phân tích thẳng thắn, những kinh nghiệm vô giá đã được kiểm chứng qua thời gian, những kinh nghiệm vô giá đã được kiểm chứng qua thời gian, những ý tưởng xuất sắc và cập nhật thời đại. Tác phẩm cung cấp những ý kỹ thuật chào hàng hiệu quả, loại bỏ kỹ thuật đoán mò ra khỏi...

     284 p benthanh 28/07/2014 339 3

  • Ebook Bí kíp bán hàng online hiệu quả: Phần 1 - Hisella

    Ebook Bí kíp bán hàng online hiệu quả: Phần 1 - Hisella

    Cuốn sách Bí kíp bán hàng online hiệu quả là series thứ 2 thuộc bộ Ebook Sổ tay bán hàng dành cho các bạn đang trở thành hay đang là một chủ shop online. Quyển sách này sẽ tiếp nối các nội dung cơ bản của series thứ nhất “Khởi động kinh doanh online” sẽ tập trung vào các vấn đề tạo nội dung bán hàng online hiệu quả, cách chụp ảnh sản phẩm đẹp,...

     18 p benthanh 31/08/2018 771 3

  • Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Ths.Hoàng Xuân Trọng

    Bài giảng Marketing căn bản: Chương 4 - Ths.Hoàng Xuân Trọng

    Chương 4 Hành vi khách hàng thuộc bài giảng Marketing căn bản, có cấu trúc nội dung gồm 5 phần: Phần 1 Khái quát về thị trường người tiêu dùng, phần 2 Mô hình hành vi mua của người tiêu dùng, phần 3 Các nhân tố tác động đến hành vi người tiêu dùng, phần 4 Thị trường các tổ chức thương mại, phần 5 Thị trường các cơ quan nhà nước.

     41 p benthanh 29/05/2015 333 3

Hướng dẫn khai thác thư viện số