• QUẢN TRỊ CUNG ỨNG TRONG DOANH NGHIỆP

    QUẢN TRỊ CUNG ỨNG TRONG  DOANH NGHIỆP

    1. Khái niệm. Cung ứng bao gồm hai chức năng bộ phận: mua và quản lý dự trữ (tồn kho): 1.1 Mua: tức là hành động thương mại xuất phát từ biểu hiện của một nhu cầu và được thể hiện qua việc đặt hàng với nhà cung ứng đã lựa chọn.Để hoạt động, mọi doanh nghiệp sử dụng những tư liệu sản xuất (máy móc, vật tư và các thiết bị khác),...

     34 p benthanh 04/07/2013 504 6

  • Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng - ĐH Công nghiệp TP.HCM

    Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng - ĐH Công nghiệp TP.HCM

    Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng được biên soạn với mong muốn hỗ trợ kiến thức về nghiệp vụ bán hàng cho sinh viên chuyên ngành Marketing và giúp cho nhân viên muốn thăng tiến trong lĩnh vực bán hàng, đồng thời giúp doanh nghiệp có thể tự đào tạo, hoàn thiện trình độ nghiệp vụ của lực lượng bán hàng nhằm giúp hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp...

     258 p benthanh 03/07/2014 566 6

  • Bài giảng Nâng cao kỹ năng bán hàng – ThS. Trần Phi Hoàng

    Bài giảng Nâng cao kỹ năng bán hàng – ThS. Trần Phi Hoàng

    Bài giảng Nâng cao kỹ năng bán hàng của ThS. Trần Phi Hoàng trình bày kỹ năng trưng bày, giới thiệu kỹ năng, nghệ thuật thuyết phục, kỹ năng chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, nghệ thuật xử lý khiếu nại, phản đối. Cùng tham khảo nhé.

     63 p benthanh 29/05/2015 428 4

  • Ebook 100 chiến thuật tiếp thị du kích miễn phí - Nxb. Giao thông vận tải

    Ebook 100 chiến thuật tiếp thị du kích miễn phí - Nxb. Giao thông vận tải

    Ebook 100 chiến thuật tiếp thị du kích miễn phí có nội dung trình bày những chiến thuật tiếp thị hầu như miễn phí nhưng mang lại kết quả không ngờ. Cuốn sách dày 251 trang hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những chiến thuật tiếp thị du kích hiệu quả.

     248 p benthanh 03/07/2014 578 4

  • Ebook Làm thế nào để trở thành nhân viên tiếp thị xuất sắc - Hải Yến

    Ebook Làm thế nào để trở thành nhân viên tiếp thị xuất sắc - Hải Yến

    Ebook Làm thế nào để trở thành nhân viên tiếp thị xuất sắc có kết cấu gồm 5 phần. Nội dung cuốn sách trình bày những kỹ năng cơ bản về tiếp thị, mô hình tiếp thị sản phẩm, kỹ xảo thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, quản lý việc đào tạo bồi dưỡng nhân viên tiếp thị và kế hoạch tự phát triển.

     266 p benthanh 28/07/2014 396 4

  • Tài liệu hướng dẫn học tập Hành vi khách hàng - Th.S Tạ Thị Hồng Hạnh

    Tài liệu hướng dẫn học tập Hành vi khách hàng - Th.S Tạ Thị Hồng Hạnh

    Hành vi khách hàng chú trọng đến việc nghiên cứu tâm lý cá nhân, nghiên cứu những niềm tin cốt yếu, những giá trị, những phong tục, tập quán ảnh hưởng đến hành vi con người và những ảnh hưởng lẫn nhau giữa các cá nhân trong quá trình mua sắm tiêu dùng. Đặc biệt, việc nghiên cứu hành vi khách hàng là một phần quan trọng trong nghiên cứu kinh tế...

     200 p benthanh 21/02/2014 1156 4

  • Bài giảng Marketing dịch vụ̣ - Nguyễn Văn Thanh

    Bài giảng Marketing dịch vụ̣ -  Nguyễn Văn Thanh

    Bài giảng Marketing dịch vụ của PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh nhằm trình bày về tổng quan dịch vụ và marketing dịch vụ, khác biệt hóa và định vị dịch vụ của doanh nghiệp, chất lượng dịch vụ, nâng cao năng suất trong marketing dịch vụ.

     192 p benthanh 27/02/2015 435 4

  • Ebook Tăng tốc bán hàng bằng Spin: Phần 1

    Ebook Tăng tốc bán hàng bằng Spin: Phần 1

    Phần 1 ebook gồm các nội dung: Hành vi bán hàng và bán hàng thành công, đạt được giao kèo: Kết thúc bán hàng, nhu cầu của khách hàng trong bán hàng quy mô lớn, chiến lược Spin, đưa ra lợi ích trong các cuộc bán hàng quy mô lớn. Mời các bạn cùng tham khảo chi tiết nội dung tài liệu.

     150 p benthanh 31/08/2018 775 3

  • Xếp dỡ và bảo quản hàng hoá

    Xếp dỡ và bảo quản hàng hoá

    Xếp dỡ hàng hoá là một trong những môn học chuyên môn quan trọng của ngành Điều khiển tàu biển. Thông qua môn học, sinh viên sẽ tiếp cận được những kiến thức sinh động liên quan đến hàng hoá trong vận tải biển, các phương pháp vận chuyển và bảo quản các loại hàng hoá thường gặp trong vận tải biển cũng như các tính toán về hàng lỏng, hàng...

     130 p benthanh 04/07/2013 336 3

  • Bài giảng Quản trị chiêu thị - Nguyễn Tường Huy

    Bài giảng Quản trị chiêu thị - Nguyễn Tường Huy

    Bài giảng Quản trị chiêu thị do Nguyễn Tường Huy biên soạn giúp cho các bạn nắm bắt những kiến thức về khái quát chiến lược chiêu thị; công cụ của chiêu thị; phân tích mô hình truyền thông chiêu thị; quy trình hoạt động chiêu thị; đặc điểm, nội dung các công cụ chiêu thị.

     84 p benthanh 26/07/2016 397 3

  • Ebook 4 phong cách bán hàng: Phần 1

    Ebook 4 phong cách bán hàng: Phần 1

    "4 phong cách bán hàng" của tác giả Chuck Mache là cuốn sách cần phải đọc đối với tất cả những ai đang và sẽ chọn bán hàng làm sự nghiệp cho mình, đó là những khắc họa tuyệt vời và rất rõ ràng về bốn phong cách bán hàng. Sách được chia thành 2 phần, mời các bạn cùng tham khảo phần 1 ngay sau đây.

     126 p benthanh 23/11/2016 343 3

  • GIÁM SÁT VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG

    GIÁM SÁT VÀ ĐÁNH GIÁ HIỆU QUẢ ĐỘI NGŨ BÁN HÀNG

    Giám sát là một hoạt động thường xuyên và định kỳ với mục đích thu thập thông tin về đối tượng giám sát. Giám sát có thể định nghĩa là một chức năng được thực một cách liên tục nhằm cung cấp cho cấp quản lý và các bên có liên quan các dấu hiệu về tác động thành công hoặc không thành công ban đầu của các hoạt động, dự án, chương...

     36 p benthanh 04/07/2013 565 3

Hướng dẫn khai thác thư viện số