• QUẢN TRỊ CUNG ỨNG TRONG DOANH NGHIỆP

    QUẢN TRỊ CUNG ỨNG TRONG  DOANH NGHIỆP

    1. Khái niệm. Cung ứng bao gồm hai chức năng bộ phận: mua và quản lý dự trữ (tồn kho): 1.1 Mua: tức là hành động thương mại xuất phát từ biểu hiện của một nhu cầu và được thể hiện qua việc đặt hàng với nhà cung ứng đã lựa chọn.Để hoạt động, mọi doanh nghiệp sử dụng những tư liệu sản xuất (máy móc, vật tư và các thiết bị khác),...

     34 p benthanh 04/07/2013 455 6

  • Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng - ĐH Công nghiệp TP.HCM

    Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng - ĐH Công nghiệp TP.HCM

    Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng được biên soạn với mong muốn hỗ trợ kiến thức về nghiệp vụ bán hàng cho sinh viên chuyên ngành Marketing và giúp cho nhân viên muốn thăng tiến trong lĩnh vực bán hàng, đồng thời giúp doanh nghiệp có thể tự đào tạo, hoàn thiện trình độ nghiệp vụ của lực lượng bán hàng nhằm giúp hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp...

     258 p benthanh 03/07/2014 495 6

  • Ebook Làm thế nào để trở thành nhân viên tiếp thị xuất sắc - Hải Yến

    Ebook Làm thế nào để trở thành nhân viên tiếp thị xuất sắc - Hải Yến

    Ebook Làm thế nào để trở thành nhân viên tiếp thị xuất sắc có kết cấu gồm 5 phần. Nội dung cuốn sách trình bày những kỹ năng cơ bản về tiếp thị, mô hình tiếp thị sản phẩm, kỹ xảo thúc đẩy tiêu thụ sản phẩm, quản lý việc đào tạo bồi dưỡng nhân viên tiếp thị và kế hoạch tự phát triển.

     266 p benthanh 28/07/2014 357 4

  • Tài liệu hướng dẫn học tập Hành vi khách hàng - Th.S Tạ Thị Hồng Hạnh

    Tài liệu hướng dẫn học tập Hành vi khách hàng - Th.S Tạ Thị Hồng Hạnh

    Hành vi khách hàng chú trọng đến việc nghiên cứu tâm lý cá nhân, nghiên cứu những niềm tin cốt yếu, những giá trị, những phong tục, tập quán ảnh hưởng đến hành vi con người và những ảnh hưởng lẫn nhau giữa các cá nhân trong quá trình mua sắm tiêu dùng. Đặc biệt, việc nghiên cứu hành vi khách hàng là một phần quan trọng trong nghiên cứu kinh tế...

     200 p benthanh 21/02/2014 1114 4

  • Bài giảng Marketing dịch vụ̣ - Nguyễn Văn Thanh

    Bài giảng Marketing dịch vụ̣ -  Nguyễn Văn Thanh

    Bài giảng Marketing dịch vụ của PGS.TS. Nguyễn Văn Thanh nhằm trình bày về tổng quan dịch vụ và marketing dịch vụ, khác biệt hóa và định vị dịch vụ của doanh nghiệp, chất lượng dịch vụ, nâng cao năng suất trong marketing dịch vụ.

     192 p benthanh 27/02/2015 391 4

  • Ebook 100 chiến thuật tiếp thị du kích miễn phí - Nxb. Giao thông vận tải

    Ebook 100 chiến thuật tiếp thị du kích miễn phí - Nxb. Giao thông vận tải

    Ebook 100 chiến thuật tiếp thị du kích miễn phí có nội dung trình bày những chiến thuật tiếp thị hầu như miễn phí nhưng mang lại kết quả không ngờ. Cuốn sách dày 251 trang hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn những chiến thuật tiếp thị du kích hiệu quả.

     248 p benthanh 03/07/2014 511 4

  • Bài giảng Nâng cao kỹ năng bán hàng – ThS. Trần Phi Hoàng

    Bài giảng Nâng cao kỹ năng bán hàng – ThS. Trần Phi Hoàng

    Bài giảng Nâng cao kỹ năng bán hàng của ThS. Trần Phi Hoàng trình bày kỹ năng trưng bày, giới thiệu kỹ năng, nghệ thuật thuyết phục, kỹ năng chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, nghệ thuật xử lý khiếu nại, phản đối. Cùng tham khảo nhé.

     63 p benthanh 29/05/2015 371 4

  • Ebook Bí kíp bán hàng online hiệu quả: Phần 1 - Hisella

    Ebook Bí kíp bán hàng online hiệu quả: Phần 1 - Hisella

    Cuốn sách Bí kíp bán hàng online hiệu quả là series thứ 2 thuộc bộ Ebook Sổ tay bán hàng dành cho các bạn đang trở thành hay đang là một chủ shop online. Quyển sách này sẽ tiếp nối các nội dung cơ bản của series thứ nhất “Khởi động kinh doanh online” sẽ tập trung vào các vấn đề tạo nội dung bán hàng online hiệu quả, cách chụp ảnh sản phẩm đẹp,...

     18 p benthanh 31/08/2018 827 3

  • Ebook 4 phong cách bán hàng: Phần 1

    Ebook 4 phong cách bán hàng: Phần 1

    "4 phong cách bán hàng" của tác giả Chuck Mache là cuốn sách cần phải đọc đối với tất cả những ai đang và sẽ chọn bán hàng làm sự nghiệp cho mình, đó là những khắc họa tuyệt vời và rất rõ ràng về bốn phong cách bán hàng. Sách được chia thành 2 phần, mời các bạn cùng tham khảo phần 1 ngay sau đây.

     126 p benthanh 23/11/2016 304 3

  • Xếp dỡ và bảo quản hàng hoá

    Xếp dỡ và bảo quản hàng hoá

    Xếp dỡ hàng hoá là một trong những môn học chuyên môn quan trọng của ngành Điều khiển tàu biển. Thông qua môn học, sinh viên sẽ tiếp cận được những kiến thức sinh động liên quan đến hàng hoá trong vận tải biển, các phương pháp vận chuyển và bảo quản các loại hàng hoá thường gặp trong vận tải biển cũng như các tính toán về hàng lỏng, hàng...

     130 p benthanh 04/07/2013 299 3

  • Ebook 4 phong cách bán hàng: Phần 2

    Ebook 4 phong cách bán hàng: Phần 2

    Nối tiếp nội dung phần 1, phần 2 cuốn sách "4 phong cách bán hàng" giới thiệu tới người đọc các kiến thức: Kẻ bám víu vinh quang, kiếm tìm để khám phá chính mình, kết thúc. Mời các bạn cùng tham khảo nội dung chi tiết.

     103 p benthanh 23/11/2016 274 3

  • Ebook Phương pháp quảng cáo thực nghiệm - John Caples

    Ebook Phương pháp quảng cáo thực nghiệm - John Caples

    Cuốn sách "Phương pháp quảng cáo thực nghiệm" thể hiện sự phân tích thẳng thắn, những kinh nghiệm vô giá đã được kiểm chứng qua thời gian, những kinh nghiệm vô giá đã được kiểm chứng qua thời gian, những ý tưởng xuất sắc và cập nhật thời đại. Tác phẩm cung cấp những ý kỹ thuật chào hàng hiệu quả, loại bỏ kỹ thuật đoán mò ra khỏi...

     284 p benthanh 28/07/2014 357 3

Hướng dẫn khai thác thư viện số