Tài liệu Thư viện số
Danh mục TaiLieu.VN
Kết quả 1-12 trong khoảng 11
Giáo trình Quản Trị Marketing: Phần 2 - CĐ Phương Đông
Nhằm giúp các bạn sinh viên và giảng viên có thêm tài liệu tham khảo. Sau đây là phần 2 giáo trình Quản Trị Marketing với 3 chương tiếp theo trình bày nội dung về hoạch định chính sách sản phẩm, chiến lược giá cả, thiết kế và quản trị kênh phân phối.
56 p benthanh 27/02/2015 508 1
Giáo trình Quản Trị Marketing: Phần 1 - CĐ Phương Đông
Dưới đây là phần 1 cuốn giáo trình Quản Trị Marketing với 3 chương đầu trình bày nội dung về tổng quan quản trị Marketing, thị trường tiêu dùng và hành vi mua của người tiêu dùng, lựa chọn thị trường mục tiêu, đo lường và dự báo nhu cầu thị trường, phân đoạn thị trường, triết lý quản trị Marketing.
43 p benthanh 27/02/2015 403 1
Giáo trình Kỹ năng bán hàng cơ bản
Mời các bạn tham khảo giáo trình Kỹ năng bán hàng cơ bản đề bạn có thể hiểu thêm về bản chất và vai trò của việc bán hàng, cấu trúc tổ chức lượng lượng bán hàng, công việc của một nhân viên bán hàng, phương châm người bán hàng, kiến thức cần trang bị khi làm một nhân viên bán hàng,... Tham khảo tài liệu này để nắm bắt nội dung một các...
61 p benthanh 21/08/2014 1454 3
Giáo trình Quản trị Marketing: Phần 2 - ĐH Đà Nẵng
Dưới đây là giáo trình Quản trị Marketing phần 2 trình bày nội dung về phân tích môi trường Marketing, hoạch định chính sách sản phẩm, tổ chức thực hiện và kiểm tra các hoạt động Marketing, thiết kế và quản trị kênh phân phối.
215 p benthanh 28/07/2014 384 1
Giáo trình Quản trị Marketing: Phần 1 - ĐH Đà Nẵng
Giáo trình Quản trị Marketing phần 1 trình bày nội dung tổng quan về quản trị Marketing, hoạch định chiến lược Marketing, các chiến lược Marketing cạnh tranh, hệ thống thông tin Marketing và nghiên cứu Marketing,... Mời các bạn tham khảo.
129 p benthanh 28/07/2014 402 1
Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng - ĐH Công nghiệp TP.HCM
Giáo trình Nghiệp vụ bán hàng được biên soạn với mong muốn hỗ trợ kiến thức về nghiệp vụ bán hàng cho sinh viên chuyên ngành Marketing và giúp cho nhân viên muốn thăng tiến trong lĩnh vực bán hàng, đồng thời giúp doanh nghiệp có thể tự đào tạo, hoàn thiện trình độ nghiệp vụ của lực lượng bán hàng nhằm giúp hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp...
258 p benthanh 03/07/2014 759 6
Giáo trình kế toán tài chính 2
Chức năng chủ yếu của doanh nghiệp thương mại là tổ chức lưu thông hàng hoá, đưa hàng hoá từ nơi sản xuất đến nơi tiêu dùng thông qua mua bán. Trong đó, mua hàng là giai đoạn đầu tiên của quá trình lưu chuyển hàng hoá, là quan hệ trao đổi giữa người mua và người bán về trị giá hàng hoá thông qua quan hệ thanh toán tiền hàng, là quá trình vốn...
193 p benthanh 24/10/2013 387 1
Học xong chương này sinh viên phải nắm được các kiến thức cơ bản sau: - Đặc điểm hoạt động kinh doanh trong các doanh nghiệp thương mại. - Điểm khác nhau giữa tổ chức công tác kế toán trong các doanh nghiệp kinh doanh thương mại và doanh nghiệp sản xuất công nghiệp. - Nắm rõ phương pháp hạch toán nghiệp vụ mua hàng trong doanh nghiệp thương mại theo...
549 p benthanh 24/10/2013 574 1
Để hoàn chỉnh hệ thống tài liệu và giáo trình sử dụng trong đào tạo sinh viên chuyên ngành kế toán, kiểm toán, KHoa kế toán của trường Đại học Kinh tế Quốc dân, đã tổ chức biên soạn và phát hành lần đầu Giáo trình Kế toán Công ty. Nội dung môn học kế toán công ty được để cập trong chương 7 của cuốn sách, với những vấn đề khoa học cơ...
199 p benthanh 24/10/2013 382 1
Giáo trình kế toán hành chính sự nghiệp
Giúp cho người học khái quát hoá, hệ thống hoá, những nội dung cơ bản của chế độ kế toán áp dụng cho các đơn vị hành chính sự nghiệp, trước hết là nội dung của chế độ kế toán hiện hành. • Tạo điều kiện giúp người học tìm hiểu, xác định hệ thống chứng từ, tài khoản, sổ sách và báo biểu kế toán theo ché độ kế toán phù hợp với...
295 p benthanh 24/10/2013 393 1
GIÁO TRÌNH : QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG SẢN PHẦM
1.1. Vai trò của chất lượng và quản lý chất lượng 1.1.1. Vị trí của chất lượng trong môi trường cạnh tranh Trong xu thế toàn cầu, các công ty thuộc mọi quốc gia trên toàn thế giới, muốn tồn tại và phát triển và để thu hút khách hàng ngày càng đòi hỏi cao về chất lượng và đảm bảo chất lượng, các Doanh nghiệp phải chấp nhận cạnh tranh lẫn...
68 p benthanh 04/07/2013 548 1
Đăng nhập