• Bài giảng Môn học Hành vi khách hàng

    Bài giảng Môn học Hành vi khách hàng

    Nội dung bài giảng giới thiệu tổng quan về hành vi khách hàng, ảnh hưởng của yếu tố văn hóa, xã hội, cá nhân, tâm lý đến hành vi khách hàng, quá trình quyết định mua của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp, hành vi khách hàng và chiến lược marketing.

     140 p benthanh 02/11/2017 477 1

  • Bài giảng Bán hàng

    Bài giảng Bán hàng

    Nội dung của bài giảng "Bán hàng" gồm có 5 chương trình bày các nội dung: khái quát hoạt động bán hàng, các tiêu chuẩn của nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, những hiểu biết của nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, tiến trình chào bán hàng của một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và bán hàng qua các phương tiện truyền thông.

     50 p benthanh 02/11/2017 415 2

  • Bài giảng Quản trị tài chính doanh nghiệp - GV.ThS.Nguyễn Thúy Anh

    Bài giảng Quản trị tài chính doanh nghiệp - GV.ThS.Nguyễn Thúy Anh

    "Bài giảng Quản trị tài chính doanh nghiệp - GV.ThS.Nguyễn Thúy Anh" có kết cấu gồm 6 chương với nội dung trình bày về: tổng quan về quản trị tài chính doanh nghiệp, giá trị thời gian của tiền tệ, phân tích tài chính doanh nghiệp, quyết định đầu tư dài hạn, tài trợ, tài chính ngắn hạn của doanh nghiệp. Cùng tham khảo nhé.

     60 p benthanh 24/10/2017 555 1

  • Bài giảng Dược lý học đại cương

    Bài giảng Dược lý học đại cương

    Bài giảng Dược lý học đại cương được biên soạn nhằm giúp người học nắm được định nghĩa về thuốc các đặc tính về thuốc, cách đánh giá hiệu lực về thuốc, các dạng thuốc và đường cho thuốc vào cơ thể. Mời các bạn cùng tham khảo.

     16 p benthanh 26/09/2017 588 2

  • Bài giảng Dược lý chuyên đề: Các Beta-Lactam

    Bài giảng Dược lý chuyên đề: Các Beta-Lactam

    Bài giảng Dược lý chuyên đề: Các Beta-Lactam có nội dung giúp người học nắm được các kiến thức về các Beta lactam như nhóm Penam, nhóm Cephem, nhóm Penem hay Carbapenem, nhóm Mônbactam, các chất khoáng betalactamase. Cùng tham khảo để nắm bắt nội dung cụ thể.

     41 p benthanh 26/09/2017 490 1

  • Bài giảng Dược lý chuyên đề

    Bài giảng Dược lý chuyên đề

    Bài giảng giới thiệu các nhóm thuốc: phân loại, thuốc tiêu biểu cho nhóm, tác động dược lý và dược động học đồng thời cơ chế tác động.

     40 p benthanh 26/09/2017 526 2

  • Bài giảng Soạn thảo thư chào hàng - TS. Vũ Thế Dũng

    Bài giảng Soạn thảo thư chào hàng - TS. Vũ Thế Dũng

    Bài giảng Soạn thảo thư chào hàng - TS. Vũ Thế Dũng nhằm giúp các bạn biết được cách viết một lá thư chào hàng sao cho chuyên nghiệp và cách thiết lập một đề án, từ đó bạn sẽ có kinh nghiệm trong việc trình bày một vấn đề rõ ràng để thuyết phục khách hàng.

     20 p benthanh 30/08/2017 385 1

  • Thuyết trình: Nghệ thuật lãnh đạo

    Thuyết trình: Nghệ thuật lãnh đạo

    Bài thuyết trình: Nghệ thuật lãnh đạo trình bày khái quát chung về nhà lãnh đạo, lãnh đạo và nghệ thuật lãnh đạo, định hướng cho tương lai. Hy vọng đây là tài liệu tham khảo hữu ích cho bạn.

     33 p benthanh 24/08/2015 497 1

  • Báo cáo môn học: Thiết kế giao diện điều khiển giám sát HTĐ hạ áp

    Báo cáo môn học: Thiết kế giao diện điều khiển giám sát HTĐ hạ áp

    Báo cáo môn học: Thiết kế giao diện điều khiển giám sát hệ thống điện hạ áp trình bày về nội dung thiết kế giao diện điều khiển giám sát các thiệt bị điện trong một ngôi nhà. Yêu cầu giám sát được trạng thái thiết bị điện; điều khiển các thiết bị điện theo ý muốn; có thể tùy chọn để làm việc bằng tay hoặc tự động, có tính bảo...

     15 p benthanh 02/04/2014 501 1

  • Giáo dục gia đình - Giáo dục của cha mẹ đối với trẻ 13 - 18 tuổi

    Giáo dục gia đình - Giáo dục của cha mẹ đối với trẻ 13 - 18 tuổi

    Giáo dục trong gia đình được coi là nền tảng, cùng với giáo dục nhà trường và xã hội để tạo nên những con người có ích, những công dân tốt. Bài thuyết trình nhóm "Giáo dục gia đình - Giáo dục của cha mẹ đối với trẻ 13 - 18 tuổi" trình bày sơ lược đặc điểm tâm sinh lý của trẻ vị thành niên, giáo dục của cha mẹ đối với trẻ vị thành...

     28 p benthanh 02/04/2014 463 1

  • Bài giảng Kỹ thuật nhuộm - In hoa

    Bài giảng Kỹ thuật nhuộm - In hoa

    Sau quá trình tiền xử lý, in nhuộm vải phải trải qua nhiều khâu xử lý cơ học, chịu nhiều tác nhân của hóa chất và chịu xử lý của các điều kiện nhiệt ẩm nên vải xử lý nên vải thường bị dãn dài, co ngang, mặt vải không nhẵn phẳng nên chúng chưa đáp ứng được yêu cầu sản phẩm. Do đó trước khi xuất xưởng vải phải được qua khâu hoàn...

     61 p benthanh 26/02/2014 575 6

  • Bài giảng: Thiết kế trang phục lễ hội

    Bài giảng: Thiết kế trang phục lễ hội

    Mục đích của bài giảng giúp sinh viên tìm hiểu nguồn gốc, ý nghĩa, đặc điểm tiêu biểu của lễ hội và trang phục trong lễ hội. Bài giảng còn hướng dẫn sinh viên phương pháp thiết kế trang phục lễ hội đẹp và độc đáo. Nội dung bài giảng gồm 2 phần. Phần 1 khái quát về trang phục lễ hội nêu lên nguồn gốc, ý nghĩa của lễ hội và đặc...

     32 p benthanh 26/02/2014 618 8

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=benthanh