• Giáo trình Giản yếu về từ vựng và ngữ nghĩa tiếng Việt: Phần 1

    Giáo trình Giản yếu về từ vựng và ngữ nghĩa tiếng Việt: Phần 1

    Cuốn sách trình bày những tri thức về từ vựng tiếng Việt. Hiểu biết về từ vựng là một bộ phận cấu thành hệ thống tri thức về tiếng Việt như một thể thống nhất. Trong phần 1 của cuốn sách trình bày khái quát về từ vựng học, từ và ngữ cố định, nghĩa của từ, trường từ vựng - ngữ nghĩa. Mời các bạn cùng tham khảo phần 1 của cuốn...

     70 p benthanh 30/06/2017 342 1

  • Giáo trình Giản yếu về từ vựng và ngữ nghĩa tiếng Việt: Phần 2

    Giáo trình Giản yếu về từ vựng và ngữ nghĩa tiếng Việt: Phần 2

    Tiếp nối phần 1 của cuốn sách Giản yếu về từ vựng và ngữ nghĩa tiếng Việt, trong phần 2 sẽ trình bày về hiện tượng đồng nghĩa, trái nghĩa, đồng âm; các lớp từ vựng; hệ thống Hán Việt và các từ vay mượn. Mời các bạn cùng tham khảo phần 2 của cuốn sách.

     36 p benthanh 30/06/2017 300 1

  • Giáo trình Văn học thiếu nhi Việt Nam

    Giáo trình Văn học thiếu nhi Việt Nam

    Giáo trình Văn học thiếu nhi Việt Nam cung cấp cho các bạn những kiến thức về khái quát Văn học dân gian thiếu nhi; truyện thần thoại; truyện truyền thuyết; truyện cổ tích; truyện ngụ ngô; câu đố; ca dao và vè cho thiếu nhi;... Đây là tài liệu hữu ích dành cho các bạn chuyên ngành Văn học.

     306 p benthanh 30/06/2017 755 2

  • Module MN 35: Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non - Đinh Văn Vang

    Module MN 35: Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non - Đinh Văn Vang

    Module Mầm non 35: Phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non giúp người học thấy được vai trò/sự cần thiết phải nghiên cứu trẻ em trong công tác chăm sóc - giáo dục trẻ em; trang bị cho người học các quan điểm tiếp cận trong nghiên cứu trẻ em; cung cấp cho người học những phương pháp nghiên cứu khoa học giáo dục mầm non,...

     88 p benthanh 28/10/2016 608 1

  • Module MN 39: Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo - Lê Bích Ngọc

    Module MN 39: Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo - Lê Bích Ngọc

    Sau khi học xong Module Mầm non 39: Giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo người học có thể nắm được những vấn đề chung về giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo, có những kĩ năng giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo, tích cực tìm hiểu và thực hành giáo dục kĩ năng sống cho trẻ mẫu giáo.

     60 p benthanh 28/10/2016 372 3

  • Module MN 41: Phối hợp nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non - Nguyễn Thị Sinh Thảo

    Module MN 41: Phối hợp nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non - Nguyễn Thị Sinh Thảo

    Module MN41: Phối hợp nhà trường với cộng đồng, các tổ chức xã hội để giáo dục trẻ mầm non giúp người đọc hiểu rõ hơn ý nghĩa, vai trò và mục tiêu của việc phối hợp giáo dục giữa nhà trường với cộng đồng và các tổ chức xã hội, trên cơ sở đó xây dựng kế hoạch, nội dung, biện pháp và hình thức phù hợp để thực hiện tốt phối...

     42 p benthanh 28/10/2016 409 1

  • Module MN 40: Phối hợp với gia đình để giáo dục trẻ mầm non - Nguyễn Thị Sinh Thảo

    Module MN 40: Phối hợp với gia đình để giáo dục trẻ mầm non - Nguyễn Thị Sinh Thảo

    Mời các bạn cùng tham khảo Module MN 40: Phối hợp với gia đình để giáo dục trẻ mầm non sau đây sẽ giúp người đọc hiểu rõ hơn ý nghĩa, vai trò và mục tiêu của việc phối hợp giáo dục giữa nhà trường với gia đình trong việc giáo dục trẻ trên cơ sở hiểu rõ các nội dung cần thiết phải phối hợp với gia đình để dạy trẻ một cách thống...

     52 p benthanh 28/10/2016 409 1

  • Module MN 34: Sử dụng bộ chuẩn để phát triển trẻ em 5 tuổi - Phan Lan Anh

    Module MN 34: Sử dụng bộ chuẩn để phát triển trẻ em 5 tuổi - Phan Lan Anh

    Module Mầm non 34: Sử dụng bộ chuẩn để phát triển trẻ em 5 tuổi giúp giáo viên mầm non hiểu được khái niệm về Chuẩn PTTE, vai trò và lợi ích của Chuẩn PTTE, nắm được mục đích Chuẩn PTTE và nội dung bộ chuẩn Chuẩn PTTE, biết sử dụng Bộ Chuẩn trong quá trình giáo dục trẻ 5 tuổi và có kĩ năng xây dựng công cụ đánh giá sự PTTE5T.

     71 p benthanh 28/10/2016 374 5

  • Module MN 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục - Trần Thị Ngọc Trâm

    Module MN 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục - Trần Thị Ngọc Trâm

    Module Mầm non 38: Lập dự án mở trường mầm non tư thục nhằm giúp bạn hiểu sâu sắc hơn về trường mầm non tư thục, các văn bản có liên quan đến việc mở trường mầm non tư thục và kĩ năng lập dự án mở trường mầm non tư thục để bạn có thể chủ động thực hiện ước mơ mở trường mầm non tư thục nếu có điều kiện.

     48 p benthanh 28/10/2016 349 2

  • Module MN 42: Tham gia vào các hoạt động chính trị - xã hội của giáo viên mầm non - Lê Thị Luận

    Module MN 42: Tham gia vào các hoạt động chính trị - xã hội của giáo viên mầm non - Lê Thị Luận

    Module Mầm non 42: Tham gia vào các hoạt động chính trị - xã hội của giáo viên mầm non nhằm giúp giáo viên mầm non hiểu được vai trò, nội dung, hình thức hoạt động của các tổ chức chính trị - xã hội ở Việt Nam và vai trò của giáo viên khi tham gia các hoạt động chính trị xã hội; nội dung, hình thức tham gia vào các hoạt động chính trị - xã hội...

     35 p benthanh 28/10/2016 451 2

  • Phương pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ em (tái bản lần thứ năm): Phần 1

    Phương pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ em (tái bản lần thứ năm): Phần 1

    Phần 1 của tài liệu có nội dung giới thiệu các kiến thức cơ bản về vai trò, nhiệm vụ phát triển ngôn ngữ cho trẻ, cơ sở khoa học của phương pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ em, phương pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ, các lĩnh vực phát triển ngôn ngữ cho trẻ.

     36 p benthanh 28/10/2016 547 6

  • Phương pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ em (tái bản lần thứ năm): Phần 2

    Phương pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ em (tái bản lần thứ năm): Phần 2

    Phần 2 của tài liệu giới thiệu đến người học một số câu hỏi và gợi ý trả lời về phương pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ em giúp cho việc nắm bắt và củng cố kiến thức đã học một cách khái quát nhất. Mời các bạn cùng tham khảo.

     24 p benthanh 28/10/2016 493 3

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=benthanh