TÀI LIỆU HƯỚNG DẪN HỌC TẬP - QUẢN TRỊ BÁN HÀNG

Sau khi Việt Nam gia nhập Tổ chức Thương mại Thế giới –
WTO, nhiều nhà đầu tư, trong đó có các tập đoàn lớn hàng đầu trên
thế giới như: Intel, Wall Mart, Ford Motors, General Electric… đã
quan tâm hơn đến thị trường này. Thị trường sôi động, hàng hóa đa
dạng, người tiêu dùng có nhiều lựa chọn về sản phẩm hơn để đáp ứng
cho nhu cầu của mình. Điều này cũng có nghĩa cạnh tranh trở nên gay
gắt hơn giữa các nhà cung cấp trong việc tìm kiếm thị trường cho
thương hiệu của mình. Các doanh nghiệp nỗ lực tối đa để gia tăng tính
cạnh tranh thông qua việc định hướng, phát triển chiến lược kinh
doanh dài hạn, cải tiến tổ chức sản xuất, kinh doanh chuyên nghiệp
hơn và đương nhiên con người được xem là yếu tố then chốt tạo nên
sự thành công.