Thu thập thông tin về quá trình và xu hướng mua hàng của khách hàng
Cuốn sách tập trung nghiên cứu nguồn dữ kiện sơ cấp, thứ cấp và phân tích một số công cụ thu thập dữ kiện thường dùng, xác định thông tin hiện có về khách hàng, nghiên cứu cách thức ra quyết định qua hàng của người tiêu dùng và sử dụng mô hình này để xác định các hoạt động khuếch trương có hiệu quả nhất cho từng giai đoạn, nghiên cứu mô hình quá trình mua hàng tám giai đoạn của người mua hàng là có tổ chức, nghiên cứu cách thức theo dõi xu hướng mới trong mua hàng của khách hàng. Cuốn sách này là nền tảng rất quan trọng cho nhiều hoạt động Marketing khác nhau của các doanh nghiệp nhỏ như lập kế hoạch và phát triển sản phẩm, định giá và chiến lược giá, quản lý các mối quan hệ, khuếch trương sản phẩm và quảng cáo.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.