Phần này chủ yếu nghiên cứu dịch vụ khách hàng ở các doanh nghiệp thương mại. Mục Ι trình bày khái niệm, đặc điểm và ý nghĩa của hoạt động dịch vụ khách hàng ở doanh nghiệp thương mại; mục ΙΙ giới thiệu các loại hoạt động dịch vụ khách hàng ở dịch vụ thương mại; mục ΙΙΙ trình bày phương hướng tổ chức và phương thức hoạt động dịch vụ khách hàng ở các doanh nghiệp thương mại.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.