Kỹ năng bán hàng: Phần 2 gồm nội dung chương 7 đến chương 12 của tài liệu. Nội dung phần này trình bày các vấn đề như: Gặp gỡ (thu hút khách hàng trực tiếp), thăm dò (đặt câu hỏi giúp bạn bán hàng), áp dụng (để sản phẩm hay dịch vụ của bạn giải quyết vấn đề của khách hàng), thuyết phục (tạo niềm tin ở khách hàng), hoàn thành (kết thúc đàm phán và ký kết hợp đồng), làm thế nào để tạo nên và duy trì động lực bán hàng.
Xin lỗi bạn không thể down load tài liệu này. Bạn có thể xem tài liệu trực tuyến trên website hoặc liên hệ thư viện trường để được hướng dẫn. Cảm ơn bạn đã sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Bạn vui lòng tham khảo thỏa thuận sử dụng của thư viện số.