• Bài giảng Tâm lý học trẻ em

    Bài giảng Tâm lý học trẻ em

    Nội dung bài giảng Tâm lý học trẻ em gồm 3 phần chính. Phần 1 giới thiệu về sự phát triển tâm lý trẻ em. Phần 2 tìm hiểu đặc điểm tâm lý và các hoạt động của học sinh tiểu học. Phần 3 nghiên cứu về tâm lý dạy học và giáo dục học sinh tiểu học như thế nào. Học sinh nắm vững những kiến thức về tâm lí học trẻ em để phục vụ nhu quá...

     17 p benthanh 21/02/2014 561 4

  • Đề tài: Một số biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 3 tuổi

    Đề tài: Một số biện pháp  phát triển ngôn ngữ cho trẻ 3 tuổi

    - Ông bà ta xưa có câu “ Trẻ lên 3 cả nhà học nói” Thật đúng như thế dạy tiếng mẹ đẻ cho trẻ 3 tuổi có một ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Ngôn ngữ phát triển tốt sẽ giúp trẻ nhận thức và giao tiếp tốt, hình thành và phát triển nhân cách cho trẻ. Việc phát triển NN cho trẻ 3 tuổi sẽ giúp trẻ dễ dàng tiếp cận với các môn học khác. Đặc...

     15 p benthanh 24/10/2013 1432 1

  • TÂM LÍ HỌC TRẺ EM

    TÂM LÍ HỌC TRẺ EM

    Tâm lý học là một khoa học tìm hiểu về ý thức con người để biết mình biết người, biết ứng xử cho hợp tình hợp lý, biết sống một cách hài hòa và sung mãn, để trưởng thành tốt đẹp, tương ứng với từng lứa tuổi, và tránh được những thất bại trên đường đời. Đó là một khoa học về con người với những suy tư và hành động, cảm...

     17 p benthanh 24/10/2013 350 1

  • XỬ TRÍ VÀ PHÒNG TRÁNH TAI NẠN THƯƠNG TÍCH  THƯỜNG GẶP Ở TRẺ MẦM NON

    XỬ TRÍ VÀ PHÒNG TRÁNH TAI NẠN THƯƠNG TÍCH  THƯỜNG GẶP Ở TRẺ MẦM NON

    Học xong bài học, học viên nắm được: Biết được một số tai nạn trẻ hay gặp ở trường mầm non,Nắm được nguyên tắc xử trí khi gặp các tai  nạn đó,Thao tác và xử trí đúng khi tai nạn xảy ra,Biết cách phòng chống tai nạn thương tích  trong trường mầm non

     36 p benthanh 24/10/2013 472 2

  • TÂM LÝ TRẺ EM:SỰ HÌNH THÀNH KHÁI NIỆM, KĨ NĂNG, KĨ XẢO

    TÂM LÝ TRẺ EM:SỰ HÌNH THÀNHKHÁI NIỆM, KĨ NĂNG, KĨ XẢO

    Khái niệm là sản phẩm + phương tiện cho hoạt động trí tuệ.Khái niệm là sự vận động của tư duy. Khái niệm là “vườn ươm” của tư tưởng  “thực chất của giáo dục là việc hình thành khái niệm.”“Khái niệm có bản chất hành động, chỉ có hành động của chủ thể mới là phương pháp đặc hiệu để hình thành khái niệm dưới sự tổ...

     26 p benthanh 24/10/2013 447 3

  • Chiều dời đô

    Chiều dời đô

    Chiếu dời đô hay Thiên đô chiếu (遷都詔) là một đoạn văn được Ngô Sỹ Liên ghi lại sớm nhất ở thế kỷ XV trong sách Đại Việt sử ký toàn thư[1], bài văn này được cho rằng do vua Lý Thái Tổ ban hành vào mùa xuân năm 1010 để chuyển kinh đô của nước Đại Cồ Việt từ Hoa Lư (Ninh Bình) ra thành Đại La (Hà Nội). Theo ý kiến GS Trần Quốc...

     36 p benthanh 24/10/2013 388 1

  • Đặc điểm lao động của người giáo viên tiểu học

    Đặc điểm lao động của người giáo viên tiểu học

    Mục đích lao động của giáo viên là tái sản xuất mở rộng sức lao động xã hội. Giáo viên tiểu học giữ vị trí quan trọng là xây dựng những cơ sở ban đầu rất quan trọng của con người lao động làm chủ tương lai.

     16 p benthanh 24/10/2013 3393 1

  • Chương trình GDMN mới

    Chương trình GDMN mới

    Giúp trẻ em phát triển về thể chất, tình cảm, trí tuệ, thẩm mỹ, hình thành những yếu tố đầu tiên của nhân cách, chuẩn bị cho trẻ em vào lớp một;Hình thành và phát triển ở trẻ emnhững chức năng tâm sinh lí, năng lực và phẩm chất mang tính nền tảng, những kĩ năng sống cần thiết phù hợp với lứa tuổi, khơi dậy và phát triển tối đa những...

     34 p benthanh 24/10/2013 408 2

  • TÂM LÍ HỌC TRẺ EM

    TÂM LÍ HỌC TRẺ EM

    Tâm lý học là một khoa học tìm hiểu về ý thức con người để biết mình biết người, biết ứng xử cho hợp tình hợp lý, biết sống một cách hài hòa và sung mãn, để trưởng thành tốt đẹp, tương ứng với từng lứa tuổi, và tránh được những thất bại trên đường đời. Đó là một khoa học về con người với những suy tư và hành động, cảm...

     17 p benthanh 03/07/2013 453 3

  • Lập kế hoạch giáo dục

    Lập kế hoạch giáo dục

    Giúp GV có cái nhìn tổng thể về cơ hội học tập, mục tiêu giáo dục mà trường MN cung cấp cho trẻ. KH cả năm nhằm đảm bảo các lĩnh vực phát triển của trẻ đều được chú trọng

     41 p benthanh 03/07/2013 411 3

  • XỬ TRÍ VÀ PHÒNG TRÁNH TAI NẠN THƯƠNG TÍCH  THƯỜNG GẶP Ở TRẺ MẦM NON

    XỬ TRÍ VÀ PHÒNG TRÁNH TAI NẠN THƯƠNG TÍCH  THƯỜNG GẶP Ở TRẺ MẦM NON

    Học xong bài học, học viên nắm được: Biết được một số tai nạn trẻ hay gặp ở trường mầm non,Nắm được nguyên tắc xử trí khi gặp các tai  nạn đó,Thao tác và xử trí đúng khi tai nạn xảy ra,Biết cách phòng chống tai nạn thương tích  trong trường mầm non

     36 p benthanh 03/07/2013 408 2

  • Dạy kỹ năng sống cho trẻ mầm non

    Dạy kỹ năng sống cho trẻ mầm non

    Hiểu được khái niệm Kỹ năng sống là gì? Mục đích của việc dạy kỹ năng sống cho trẻ mầm non? Dạy kỹ năng sống cho trẻ MN bao gồm những nội dung gì? Thực hành đưa giáo dục kỹ năng sống vào các hoạt động trong trường mầm non như thế nào?

     18 p benthanh 03/07/2013 381 2

Hướng dẫn khai thác thư viện số
getDocumentFilter3 p_strSchoolCode=benthanh